เรียนเชิญ เรียน AdWords ฟรี และเทคนิคการทำ SEO โดย Search Monopoly

เทคโนโลยีและความก้าวหน้าไม่เคยหยุดรอใคร การทำธุรกิจหากต้องการประสบความสำเร็จย่อมต้องกล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่อาจไม่เคยเจอมาก่อน… นี่จ 

 1049 views

เทคโนโลยีและความก้าวหน้าไม่เคยหยุดรอใคร การทำธุรกิจหากต้องการประสบความสำเร็จย่อมต้องกล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่อาจไม่เคยเจอมาก่อน… นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่อยากขอเรียนเชิญทุกคนไม่ว่าคุณถูกจัดอยู่ในหมวดอาชีพเจ้าของธุรกิจ เจ้าหน้าที่การตลาด หรือแม้แต่ฟรีแลนซ์เองก็ตามเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ “The War Room”


สำหรับโครงการ “The War Room” เป็นลักษณะของกิจกรรมการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับ Google AdWords โดยตรง สอนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นให้กับเหล่าบรรดาคนทำธุรกิจ SMEs


ซึ่งโครงการนี้เคยจัดมาก่อนหน้านั้นแต่ได้หยุดไปพักใหญ่ตั้งแต่ช่วงปี 2017 ทว่าตอนนี้ได้กลับมาสร้างความรู้และทักษะชั้นยอดให้กับทุกคนอีกครั้ง เชื่อเลยว่าทุกสิ่งที่กำลังจะได้เรียนรู้ในอนาคตอันใกล้นี้สามารถนำไปต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจของตนเองได้ 100%


เนื้อหาการสอนของแคมเปญนี้จะพาทุกคนไปเรียนรู้กับกลยุทธ์การทำ Google AdWords แบบมืออาชีพตัวจริง… ไม่ต้อง Bid แล้วเสียเงินฟรีโดยใช่เหตุ หรือ Bid เสียเงินแพง ๆ แต่ผลตอบรับไม่น่าพึงพอใจ คอร์สนี้จะไม่ให้ทุกคนทำแบบนั้นอย่างแน่นอน



มากไปกว่านั้นยังมีผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการทำ SEO มาสอนพร้อมบอกต่อคำแนะนำดี ๆ สำหรับทำ SEO บน Search Engine เบื้องต้นเอาไว้เป็นเกร็ดความรู้เล็ก ๆ เพราะถ้าอย่าลืมว่าเมื่อคุณก้าวเข้าสู่การตลาดออนไลน์ มีการยิง Google Ads เกิดขึ้น สิ่งที่ควรทำต่อนั่นคือ SEO เพื่อผลักดันเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Keyword ที่ต้องการภายในเวลาอันรวดเร็วมากที่สุด เอาชนะคู่แข่งแบบทิ้งไม่เห็นฝุ่น!


จุดเด่นสำคัญที่อยากแนะนำสำหรับคนที่เข้ามาเรียนในคลาสนี้นอกจากเป็นคลาสเรียนฟรีแล้ว ยังมีการแบ่งผู้เรียนออกเป็นกลุ่มขนาดเล็กไม่เกิน 10 ท่าน / คลาส


นั่นหมายถึงทุกคลาสท่านจะมีโอกาสได้เรียนรู้กับผู้สอนแบบเจาะลึกทุกเนื้อหาสาระเรื่องสำคัญ และสิ่งที่เอาไว้ใช้ประโยชน์ในอนาคตได้จริง มีเพื่อน พี่ น้อง ที่พร้อมให้กำลังใจ อธิบายสิ่งที่อาจยังมีข้อสงสัย มากไปกว่านั้นถ้ามีคำถามเรื่องใดไม่เข้าใจสามารถสอบถามพูดคุยกับผู้สอนได้ทันที


เท่ากับสิ่งที่การันตีว่าท่านจะได้รับกลับไปหลังจากมีโอกาสเข้าเรียนคลาสนี้ ประกอบด้วย

  • ประโยชน์แบบเห็นภาพชัดเจนของการทำ Google AdWords
  • มีโอกาสเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Metrics ทั้งหลายของ AdWords เช่น ค่า Impression, CTR Click และ Conversion
  • ได้เรียนรู้การใช้งาน Google Analytics อันถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญของการยิงโฆษณา
  • ศึกษาพร้อมทำความเข้าใจกับตัวอย่างจริงในเรื่องการวิเคราะห์ Traffic ของเว็บไซต์


อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนอาจกำลังเครียด ปวดหัว เป็นกังวลใจ ทำไมรู้สึกว่าเรื่อง Google Ads มันยากเย็นเสียเหลือเกิน เรื่องจริงคือสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ยากเพียงแค่ทุกท่านต้องปรับตนเองให้ทันกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้


ด้านบรรยากาศแวดล้อมระหว่างการเข้าร่วมแคมเปญจะเน้นความสนุก เป็นกันเองมาก เนื้อหาถูกย่อยให้เข้าใจง่ายมากขึ้น อีกทั้งผู้สอนยังเตรียมการบ้านเพื่อทดสอบความรู้ของแต่ละคน พร้อมกิจกรรมประเภท Workshop เอาไว้อีกด้วย!


สำหรับการสอนและกิจกรรม “The War Room” จะจัดในวันเสาร์ – อาทิตย์ ของทุกสัปดาห์ (อาจมีการปรับตารางหรือเว้นวรรคบ้างขึ้นอยู่กับความเหมาะสม)


ท้ายที่สุดหากท่านกำลังปัญหาคาใจในเรื่องเหล่านี้อยู่!

  • Google AdWords คืออะไร?
  • หากทำโฆษณาออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพต้องทำยังไง?
  • สนใจวิธีเพิ่มยอดขายบนโลกการตลาดออนไลน์
  • สนใจการนำเทคนิค SEO เพื่อเข้ามาส่งเสริมการทำการตลาดยุคใหม่
  • สนใจวิธีและเทคนิคในการทำให้เว็บไซต์ของท่านติดอันดับบน Google ด้วย SEO
  • อยากรู้จักการใช้ Google AdWords เพื่อทำการตลาดออนไลน์
  • มีเครื่องหมายคำถามในหัว SEM คืออะไร?
  • ปัจจุบันการตลาดออนไลน์ยากจริงหรือไม่ แล้วยากแค่ไหนล่ะ?


ทุกข้อสงสัย ข้อซักถาม ไปจนถึงการเพิ่มพูนความรู้ด้านการทำ AdWords และเทคนิคเบื้องต้นสำหรับทำ SEO แคมเปญนี้ได้รวมเบอร์ต้น ๆ ของวงการเอาไว้ให้แบบครบวงจรมากที่สุด ที่สำคัญเรียนฟรีของจริง ไม่มีเก็บค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมทั้งสิ้น ดูแลโดย Search Monopoly


ย้ำอีกครั้งหากสนใจเรียน AdWords ฟรี พร้อมเทคนิคทำ SEO ซึ่งมีความสำคัญต่อธุรกิจออนไลน์มาก ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!


ทั้งนี้หากท่านสนใจใช้บริการ SEO สายขาวและมีคุณภาพ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมผลงานก่อนตัดสินใจของเราได้ ที่นี่

ส่วนท่านไหนสนใจเข้าเรียนคอร์ส Adwords ฟรี ก็สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ ที่นี่ เช่นกัน